Đoàn DHS Nhật Bản đầu tiên sau Covid-19 của HIC đã hạ cánh an toàn tại Nhật Bản

Đoàn DHS Nhật Bản đầu tiên sau dịch Covid-19 của HIC đã cất cánh tới Nhật Bản

Sau nhiều tháng tạm dừng vì dịch Covid – 19, đêm ngày 18/11, chuyến bay chuyên chở ước mơ du học Nhật Bản đầu tiên năm 2020 của HIC đã chính thức cất cánh.

         Thầy cô và gia đình luôn là người đồng hành cùng các em trong suốt hành trình hiện thực hoá ước mơ du học Nhật Bản

Là đơn vị doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo Du học sinh học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Công ty Cổ Phần Đào Tạo Du Học Quốc Tế Hà Nội (HIC) là đơn vị giáo dục uy tín, được nhiều sinh viên và gia đình lựa chọn để hiện thực hóa ước mơ du học. Không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế với các trường đại học Nhật Bản, Hàn Quốc, các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài, đến nay HIC đã ký kết hợp tác đào tạo với trên 20 trường Nhật ngữ và hơn 50 Trường Đại học Hàn Quốc, để mang đến cho sinh viên những cơ hội du học và chính sách học bổng tốt nhất.

Hằng trăm du học sinh đang học tập tại Hàn Quốc, Nhật Bản là con số minh chứng cho chất lượng đào tạo du học của HIC. Từ những uy tín được tạo dựng trong đào tạo, HIC đã trở thành đối tác tin cậy của các trường Đại học TOP đầu nước bạn. Trong quá trình học tập, Du học sinh HIC luôn được đánh giá cao về ý thức học tập, chăm chỉ, đoàn kết, có năng lực tiếng Hàn, tiếng Nhật vượt trội. Có được điều đó, do trước khi đi du học, các em đã được HIC đào tạo bài bản về hai ngôn ngữ Hàn, Nhật, các kiến thức về văn hóa, phong tục, đời sống của nước sở tại.

                                                         Buổi sinh hoạt ngoại khoá của các em lớp Hàn 1-K2

Những ngày này, Hà Nội trở gió, đường phố cũng ướt nhoè vì mưa, cảm giác bâng khuâng, lành lạnh về một mùa đông cũng bắt đầu xâm chiếm trong lòng mỗi chúng ta, và có lẽ cảm xúc này sẽ càng trở nên hỗn độn hơn đối với mỗi du học sinh xa xứ.

Em Nguyễn Xuân Tiến chia sẻ:

“Lần đầu tiên xa nhà, cũng là lần đầu tiên phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã chọn, em cảm thấy vô cùng hồi hộp, lo lắng những cũng rất háo hức để được trải nghiệm và chinh phục nó ! Lúc này em chỉ muốn dành những lời cảm ơn tới gia đình đã ủng hộ cho quyết định đi du học của em. Và đặc biệt là lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô của HIC đã vạch ra phương hướng, mục tiêu; tận tâm chỉ dạy cho em rất nhiều kiến thức và hơn hết là một “tinh thần thép” để em có thể quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Chỉ trong khoảng thời gian 6 tháng học tiếng Nhật tại HIC em đã đạt được chứng chỉ N4 – Đó thực sự là một kết quả em không thể nào ngờ tới”

Đừng để sân bay là nơi chia tay, hãy để là nơi xum họp đón thành công trở về!

Những cái ôm thật chặt, những cái nắm tay mãi chẳng muốn rời, cảm xúc bịn rịn, bồi hồi ngày lên đường sẽ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của mỗi bạn du học sinh HIC. Chúc cho tất cả các bạn du học sinh của HIC luôn vững vàng ý chí và thành công trên con đường mình đã chọn!

“Hic – Mang tương lai đến gần bạn!” 

Nguồn tin: Hoàng Trang

Tin Liên Quan