LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA HIC VÀ ĐẠI HỌC SEMYUNG !

Lễ Ký Kết MOU giữa HIC và SEMYUNG University !

Sáng nay, ngày 25/04/2023, Công ty TNHH Đào Tạo Du học Quốc Tế Hà Nội (HIC) đã chính thức kí kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Đại học Semyung – Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội nghiên cứu, học tập mới cho sinh viên HIC trong thời gian sắp tới.

Tham dự lễ ký kết có Th.s Hà Đình Thuỷ – TGĐ Du học Quốc Tế Hà Nội (HIC) cùng với Giáo sư Kim Kye Soo – Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế; G.S Kahng Goo-Bong – Phó Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế của trường Đại học Semyung

Ảnh: TGĐ Hà Đình Thuỷ (HIC) và Giáo sư Kim Kye Soo – Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế (SMU) kí kết MOU.

Chia sẻ tại buổi lễ, Thầy Hà Đình Thuỷ – TGĐ HIC đã bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ SMU, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên HIC gặp mặt và làm việc với SMU. Cũng tại buổi làm việc G.S Kahng Goo-Bong – Phó Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế bày tỏ niềm vinh dự khi đã không ngừng dành những lời khen ngợi cho sinh viên của HIC hiện đang học tập tại trường Semyung. Trong đó, nổi bật là sinh viên Đỗ Thị Huê (2004); Nguyễn Đức Biên (2003); Nguyễn Thị Thảo (2001)….Thầy Kahng Goo-Bong chia sẻ: “ Chúng tôi rất lo ngại về việc sinh viên Việt Nam bất hợp pháp, vì vậy ngay từ khi tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi muốn lựa chọn những sinh viên học tập nghiêm túc và cầu tiến. Chúng tôi vô cùng tin tưởng những sinh viên của HIC. Hy vọng những kì học tới, HIC sẽ có thêm nhiều sinh viên ưu tú học tập tại Semyung”.

Tổng Quan Về Trường Đại Học Semyung

Tên tiếng Anh: Semyung University

Tên tiếng Hàn: 세명대학교

Năm thành lập: 1990

Website: www.semyung.ac.kr

Địa chỉ: 65 Semyung-ro, Jecheon-si, Chungcheongbuk-do, 27136 Korea

Đại học Semyung được thành lập năm 1990 tại Jecheon, Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 90 km về phía đông nam. Semyung tuy chỉ mới hoạt động hơn 30 năm nhưng chất lượng giáo dục đã được khẳng định trong hệ thống các trường đại học tại xứ sở Kim chi.

Hiện nay, Semyung đã trở thành một trong những trường đại học lớn tại Hàn Quốc với chương trình đào tạo đa ngành, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên trong và ngoài nước. Trường cung cấp các khóa học về nhiều chuyên ngành khác nhau. Trường Đại học Semyung có hơn 12.000 sinh viên, trong đó có khoảng 900 sinh viên quốc tế (hơn 100 sinh viên Việt Nam).

Nhờ vị trí thuận lợi và giao thông phát triển, sinh viên trường Semyung có thể đến Seoul trong khoảng 2 giờ bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm.

Một số ưu thế tại Đại học Semyung

– Năm 2008, Phòng thí nghiệm Trường Semyung được Bộ Y tế Hàn Quốc chỉ định làm cơ sở thử nghiệm lâm sàng cho một chương trình lớn về y dược của Hàn Quốc.

– Năm 2010, Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã công nhận Đại học Semyung là một trong những trường đại học xuất sắc theo khuôn khổ Chương trình Đại học Quốc gia tại Hàn Quốc.

– Trường Semyung có Trung tâm tiếng Hàn chuyên đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp cho sinh viên quốc tế. Hệ đại học TOPIK trở lên, hệ cao học TOPIK 4 trở lên, bạn có thể lựa chọn 43 chuyên ngành khác nhau tại Semyung.

Mọi Thông Tin Về Du Học, XKLĐ Hàn Quốc – Nhật Bản Xin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO DU HỌC QUỐC TẾ HÀ NỘI – HIC – UY TÍN TẠO NIỀM TIN
Địa chỉ: Số 87, LK23- KĐT mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
Website: duhochic.edu.vn – Hotline: 0988 785 889
Email: duhocquocte.hic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/100057132382898

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhoc.hanquoc

 

Tin Liên Quan