(13/07/2023) DU HỌC HÀN QUỐC NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÙNG GIÁO SƯ LEE

TOẠ ĐÀM: DU HỌC HÀN QUỐC NÊN CHỌN NGÀNH GÌ CÙNG GIÁO SƯ LEE

Sáng nay, ngày 13 tháng 7 năm 2023, Thầy và trò của HIC đã vinh dự được tiếp đón G.S Lee – Đại diện trường cao đẳng Shingu tới thăm và làm việc.

Giáo sư Lee cùng du học sinh HIC

Giáo sư Lee là một trong những nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Mạng máy tính,  Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, ông đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin của Hàn Quốc.

Trong buổi gặp gỡ tại HIC, giáo sư Lee đã chủ động chia sẻ với sinh viên du học Hàn Quốc về những thành công và thách thức mà ngành công nghệ thông tin đang đối mặt. Ông đã mang đến những ví dụ cụ thể và kiến thức chuyên môn sắc bén để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này.

Trong buổi trò chuyện ông cũng chia sẻ tiếng hàn chỉ là một phần của công việc sau này, ngoài ra bạn cần học tốt chuyên ngành mình chọn. Ông cũng chia sẻ các chuyên ngành thiếu nhân lực tại Hàn Quốc: IT, thiết kế đồ họa, khoa học máy tính, điện tử. Ông nhắn nhủ nếu như các bạn học các ngành trên lương tương lai sẽ tốt hơn.

Tham gia buổi gặp gỡ, một sinh viên Nguyễn Văn Sinh chia sẻ, “Tôi rất tự hào và vinh dự khi được nghe giảng của giáo sư Lee. Những kiến thức ông chia sẻ không chỉ giúp tôi có góc nhìn mới về việc chọn ngành mà mình muốn, mà còn giúp tôi nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc liên tục cập nhật kiến thức và đặt mục tiêu cao trong học tập.

 

Sinh viên HIC xếp hàng chào đón Giáo sư Lee – Đại điện trường Cao đẳng Shingu tới thăm và làm việc 

Giáo sư Lee cũng đã hướng dẫn sinh viên về cách tiếp cận học bổng của trường Đại Học Shingu, ông cũng nhắn nhủ các bạn du học sinh tập trung vào việc học, không nên làm thêm quá nhiều, lơ là việc học. Nếu không ra trường sẽ rất khó tìm việc. Chỉ nên làm thêm đủ trang trải cuộc sống, còn lại tập trung vào việc học.

Giáo sư Lee cùng các bạn Sinh Viên HIC

Qua buổi gặp gỡ này, không chỉ sinh viên HIC mà cả Ban giám đốc trường cũng rất biết ơn và ấn tượng với sự giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc của giáo sư Lee. Sự kiện này cũng đã tạo ra một cầu nối vô cùng quan trọng giữa HIC và các trường đại học Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và trao đổi trong tương lai.

Qua sự xuất hiện của giáo sư Lee tại Đại học Quốc tế Hà Nội HIC, không chỉ những sinh viên mà cả HIC đã được truyền cảm hứng hơn và có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Sự kiện này cũng là một minh chứng cho sự đổi mới và phát triển không ngừng của HIC trong việc đáp ứng nhu cầu của sinh viên du học Hàn Quốc và cộng đồng.

 

Mọi Thông Tin Về Du Học, XKLĐ Hàn Quốc – Nhật Bản Xin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO DU HỌC QUỐC TẾ HÀ NỘI – HIC – UY TÍN TẠO NIỀM TIN
Địa chỉ: Số 87, LK23- KĐT mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
Website: duhochic.edu.vn – Hotline: 0988 785 889
Email: duhocquocte.hic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/100057132382898

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhoc.hanquoc

Tin Liên Quan