Chia tay Du học sinh kì bay tháng 12/2023

 Chia tay Du học sinh kì bay tháng 12/2023 – đêm 10.12 : gồm có 2 đoàn bay : trường Inje và Kyonggi.

Hàn Quốc là đất nước xinh đẹp mà các bạn trẻ luôn mong muốn học tập và sinh sống tại đây. Với sứ mệnh là biến ước mơ của các em thành hiện thực, đêm ngày 10.12.2023 HIC đã  đưa thành công 2 đoàn Du học sinh với 18 tân sinh viên trường ĐH Kyonggi và 5 tân sinh viên của trường ĐH Inje bay tới Hàn Quốc.

Mỗi lần tiễn học sinh đi là thêm một lần HIC cảm thấy xúc động vì công sức bỏ ra của các em, gia đình và tập thể công ty được đền đáp xứng đáng.

                                                                Đoàn bay tới đại học Inje và Kyonggi

 Vậy là Tết năm nay các bạn sẽ ăn cái Tết xa nhà đầu tiên tại Hàn Quốc. Mong các bạn sẽ có những trải nhiệm vui vẻ và hạnh phúc khi đón Tết xứ Hàn. Đây là là kỉ niệm đáng nhớ đầu tiên của các bạn trong hành trình là một du học sinh sắp tới.

Khi ở trên đất Hàn, mong các bạn không quên những lời dặn dò, chỉ bảo của các thầy cô tại HIC. Những lời căn dặn đó sẽ là hành trang quan trọng để các bạn dễ dàng hòa nhập với cuộc sống, văn hóa tại xứ sở Kim chi.

                                                           Tổng giám đốc HIC dặn dò các bạn trước khi bay

Để có được chuyến bay ngày hôm nay, các em đã phải rèn luyện trau dồi kiến thức; bố mẹ và gia đình đã ủng hộ hết mình cả về mặt tinh thần và tài chính để các em yên tâm học tập. HIC nhận được sự tin tưởng của các em và gia đình, đã dốc hết sức hết khả năng để tư vấn, xử lý hồ sơ, đào tạo các em, để các em có thể tự tin bước trên chặng đường mới – chặng đường Du học Hàn Quốc đầy thử thách chông gai, nhưng phía sau thử thách, gian nan chính là thành công đang đợi chờ các em.

Giờ ở Hàn Quốc tuyết đã rơi, thời tiết khá lạnh. HIC mong các bạn giữ gìn sức khỏe, mặc thật ấm để có đầy đủ sức khỏe để học tập và làm việc thật tốt. Tuy các bạn đã đặt chân đến Hàn nhưng HIC xin hứa sẽ vẫn luôn đồng hành cùng các bạn, hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập và sinh sống tại Hàn. Chúc các bạn bình an, mạnh khỏe và thành công trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

 

 

 

Tin Liên Quan