ĐẠI HỌC NỮ SUNGSHIN TRAO ĐẶC QUYỀN TUYỂN SINH CHO HIC TẠI VIỆT NAM

Đại học Nữ Sungshin  – Ngôi trường Top 1% tại trung tâm thủ đô Seoul

Sáng này 11.04.2024, Thầy Hà Đình Thủy – Tổng giám đốc Du học HIC đã chuyến thăm và làm việc trực tiếp với PGS. Goo,Doo Hoi – Viện trưởng Viện ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc trường Đại Học Sungshin women’s tại cơ sở Seoul xinh đẹp. Đại diện hai bên đã trao đổi, thảo luận về nhiều chương trình hợp tác tuyển sinh giữa hai trong thời gian tới.

Đại diện HIC và Đại học Nữ Sungshin 

Tại buổi làm việc, PGS. Goo,Doo Hoi – Viện trưởng Viện ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc trường Đại Học Sungshin women’s đã khẳng định “Du học HIC là một đại diện tuyển sinh uy tín tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Đại học Nữ sungshin của chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều học viên ưu tú và có phẩm chất tốt từ du học HIC. Nhờ những sinh viên quốc tế có chất lượng đầu vào tốt như vậy đã góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường”.

Bày tỏ sự vui mừng được đến thăm và làm việc tại trường Đại học Nữ sungshin, Thầy Hà Đình Thủy – Tổng Giám đốc HIC cho biết, HIC luôn coi trọng phát triển quan hệ hợp tác với Nhà trường. Thông qua kết quả báo cáo tình hình học tập của từng sinh viên HIC đang học tập tại trường của PGS. Goo,Doo Hoi, Thầy Hà Đình Thủy đã đánh giá rất cao cách quản lý và đào tạo sinh viên của Đại học Nữ Sungshin.Hy vọng trong thời gian tới, HIC và Nhà trường sẽ đem lại nhiều cơ hội hơn cho các bạn sinh viên.

 

Thầy Hà Đình Thủy (HIC) và PGS. Goo,Doo Hoi – Viện trưởng Viện ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc trường Đại Học Sungshin women’s tại buổi làm việc

Một số thông tin nổi bật về trường Đại học Nữ Sungshin

Đại học Nữ Sungshin Hàn Quốc được thành lập năm 1936, là trường đại học nữ sinh hệ 4 năm hàng đầu ở Hàn Quốc. Nữ Sungshin đã đào tạo ra những nhà lãnh đạo chuyên nghiệp và sáng tạo trong hơn 85 năm.

Nữ Sungshin là tập hợp của 13 trường đại học với hơn 50 khoa được chia thành nhiều chuyên ngành học đa đạng. Một trong những đặc điểm nổi bật của Sungshin là trường đại học có hai Campus (Ký túc xá) nằm ngay trung tâm Seoul, Thủ đô Hàn Quốc.

Nữ Sungshin đã và đang nâng cao chất lượng giáo dục bằng cách mở rộng hợp tác quốc tế và các chương trình đào tạo liên thông. Kể từ năm 2013, chương trình giảng dạy của Nữ Sungshin được Bộ Giáo dục Trung Quốc lựa chọn để triển khai chương trình cấp bằng kép Hàn-Trung về K-fashion và K-beauty với Đại học Khoa học Kỹ thuật Hà Bắc và Đại học Khoa học-Chính trị Thanh Niên Sơn Đông.

Nữ Sungshin cũng đang đóng góp tích cực trong việc quảng bá Hàn Quốc và văn hóa Hàn Quốc trên thế giới.

Một số hình ảnh HIC gặp gỡ và thăm hỏi sinh viên sau buổi làm việc tại trường 

 

Mọi Thông Tin Về Du Học, XKLĐ Hàn Quốc – Nhật Bản Xin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO DU HỌC QUỐC TẾ HÀ NỘI – HIC – UY TÍN TẠO NIỀM TIN
Địa chỉ: Số 87, LK23- KĐT mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
Website: duhochic.edu.vn – Hotline: 0988 785 889 / 0988795889
Email: duhocquocte.hic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/100057132382898

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhoc.hanquoc

Tin Liên Quan