Tiếp và làm việc với Tiến sĩ Uhm Seung Yong – Nguyên cán bộ Quốc Hội Hàn Quốc

Sáng  ngày 21/1, Lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Du Học Quốc Tế IC Hà Nội (HIC) đã có buổi và làm việc với Tiến sĩ Uhm Seung Yong – Nguyên Tổng cục trưởng Cục chính sách, Cục Di sản Văn hoá, Bộ Văn hoá Du lịch và thể thao Hàn Quốc; Nguyên Cán bộ hành chính, Văn phòng ngoại giao An ninh Quốc gia, Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc.

Lãnh đạo Công Ty HIC chụp ảnh với  Tiến sĩ Uhm Seung Yong – nguyên cán bộ

Quốc hội Hàn Quốc, giảng viên trường Đại học Jeonbuk

Tại buổi làm việc, Ths Hà Đình Thủy – Tổng Giám đốc HIC  đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty với tư cách một địa chỉ đào tạo du học quốc tế uy tín, chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. TGĐ nhấn mạnh tới chiến lược quốc tế hóa, tăng cường hợp tác quốc tế với các trường cao đẳng, đại học của Hàn Quốc, Nhật Bản; kết nối với giáo viên bản địa nhằm xây dựng một môi trường học tập năng động, thận thiện và hiệu quả.

Thay mặt Ban lãnh đạo HIC, TGD Hà Đình Thủy đã trân trọng gửi lời mời, cảm ơn đến Tiến sĩ Uhm Seung Yong đã tới thăm Công ty và làm cố vấn cấp cao, đồng thời trực tiếp tham gia giảng dạy tiếng hàn cho sinh viên của HIC trong thời gian tới.

Tiến sĩ Uhm Seung Yong – nguyên cán bộ Quốc hội Hàn Quốc, giảng viên trường Đại học Jeonbuk

chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ và sinh viên HIC

Ngay sau lời phát biểu của TGD Hà Đình Thủy, Tiến sĩ Uhm Seung Yong gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự tiếp đón trịnh trọng mà lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên HIC đã dành cho ông trong chuyến thăm này. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Tiến sĩ tán thành với định hướng và chiến lược mà HIC đã và đang thực hiện trong thời gian qua. Với cương vị là Nguyên cán bộ Quốc hội Hàn quốc và giảng viên trường Đại học Jeonbuk, Ngài Uhm Seung Yong khẳng định sẽ đồng hành và hỗ trợ hết mình cho chiến lược quan hệ hợp tác quốc tế và giảng dạy cho các bạn du học sinh của HIC tại Việt Nam.

Hoàng Trang tổng hợp ./.

 

 

Tin Liên Quan