Đại học Quốc gia Kongju, Hàn Quốc thăm và làm việc với Trung tâm Du học Quốc tế Hà Nội (HIC)

Sáng ngày 25/4/2019, Đoàn công tác của Trường Đại học Quốc gia Kongju, Hàn Quốc do Tổng Giám đốc Choi Inbo, Trung tâm giáo dục quốc tế – Đại học Quốc gia Kongju làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Trung tâm du học quốc tế Hà Nội (HIC)

Tiếp đón và làm việc với trường Đại học Quốc gia Kongju có Ông Hà Đình Thuỷ – Tổng Giám đốc công ty HIC, TS. Uhm Seung Yong – Cố vấn cao cấp công ty cùng đại diện phòng Hợp tác Quốc tế.

Lãnh đạo HIC tiếp đón đoàn công tác Đại học Quốc gia Kongju tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Hà Đình Thuỷ đánh giá cao kết quả bước đầu mà hai bên đang triển khai dựa trên các nội dung trao đổi và thoả thuận. HIC sẽ gửi những học sinh ưu tú cho trường Đại học Quốc gia Kongju trong thời gian tới. Cũng tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Hà Đình Thuỷ đề xuất phía trường Đại học Quốc gia Kongju lên kế hoạch sớm để HIC gửi học sinh nhập học kỳ tháng 9/2019.

Đại diện Trung tâm giáo dục quốc tế – Trường Đại học Quốc gia Kongju, Tổng Giám đốc Choi Inbo bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với sự đón tiếp nồng nhiệt mà lãnh đạo công ty HIC dành cho đoàn. Nhất trí với những ý kiến đề xuất của Tổng Giám đốc Hà Đình Thuỷ, Tổng Giám đốc Choi Inbo khẳng định sẽ sớm lên kế hoạch để nhận sinh viên đến nhập học kỳ 9/2019. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Choi Inbo gửi lời mời Tổng Giám đốc Hà Đình Thuỷ và lãnh đạo công ty HIC sang thăm trường Đại học Quốc gia Kongju.

Tổng Giám đốc Hà Đình Thuỷ cảm ơn tình cảm của Tổng Giám đốc Choi Inbo cùng đoàn công tác Trường Đại học Quốc gia Kongju và nhận lời sẽ sắp xếp thời gian để sang thăm và làm việc với trường Đại học Quốc gia Kongju vào thời gian thích hợp.

Một số thông tin về trường Đại học Quốc gia Kongju:

Trường đại học Quốc gia Kongju được thành lập vào năm 1948 ở Chung cheongnam-do với tên gọi là Trường Đại học sư phạm Kongju. Trường được nâng lên thành một trường Đại học tổng hợp vào năm 1991, và lớn mạnh nhanh chóng trở thành một trường Đại học lớn với trên 22,000 sinh viên và gần 1.000 giảng viên và cán bộ nhân viên, bởi sự sáp nhập với trường Đại học chuyên Nông nghiệp Yesan năm 1992, hợp nhất với trường Đại học Văn hóa Quốc gia Kongju năm 2001, và tiếp tục sáp nhập với trường Đại học Kỹ thuật Cheonan năm 2005. KNU đã đào tạo được hơn 100,000 sinh viên tốt nghiệp kể từ khi thành lập tới nay.

Hiện nay, trường có 7 trường đại học trực thuộc, 99 khoa, 8 trường sau đại học, liên kết với 150 trường và đoàn thể đối tác tại 48 quốc gia. KNU hoạt động với thư viện trung tâm tại khuôn viên chính Kongju, và hai thư viện chi nhánh tại Yesan và Cheonan. Thư viện đã hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu của các khoa, ngành và các hoạt động học tập của sinh viên trong hơn 60 năm qua.

Theo duhochic.edu.vn

 

 

 

 

Tin Liên Quan