Lễ chia tay du học sinh nhập học kỳ tháng 6/2019 tại trường Đại học Sejong Hàn Quốc

Tháng 6 không chỉ là mùa hè – mùa thi – mùa chia ly mà tháng 6 còn là mùa của những chuyến bay. Những chuyến bay chuyên chở những ước mơ và khát vọng được dấn thân, được trải nghiệm của những sinh viên Việt Nam – những con người tràn ngập hoài bão. Đi du học để mở rộng tầm nhìn, để hiểu biết, học tập và xây dựng cho mình một nền tảng cho tương lai.

Buổi lễ chia tay du học sinh kỳ 6/2019 nhập học trường Đại học Sejong

Đại học Sejong là một trong những trường Đại học nổi tiếng ở Seoul và cũng là một trong những trường có chất lượng giảng dạy tốt nhất châu Á năm 2014. Được thành lập vào tháng 5 năm 1940, Đại học Sejong tự hào được mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn.

Tự hào mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn, Sejong University được thành lập vào tháng 5 năm 1940 và là một trường tư thục ở Seoul. Trường gồm nhiều tòa nhà cao tầng với trang thiết bị hiện đại. Giống như các trường đại học khác ở Seoul, Sejong có cơ sở hạ tầng rất tốt phục vụ tối đa hoạt động học tập và nghiên cứu. Trường đại học Sejong đặc biệt nổi tiếng với các ngành Quản lý khách sạn, thạc sĩ quản trị kinh doanh và Múa bale.

Các chương trình đào tạo sau đại học của trường cũng được đánh giá cao: top 10 các ngành khoa học xã hội và top 15 bên khoa học tự nhiên với nhiều dự án. Trường còn được trang bị một đội ngũ giảng viên ưu tú phần lớn các giáo sư giảng dạy tại trường đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Mỹ, xuất sắc trong nghiên cứu và tham gia nhiều chương trình nghiên cứu.

Theo nhận xét của các du học sinh thì Sejong được xem là ngôi nhà thứ hai của mình, không đơn thuần là một ngôi trường nữa. Bởi lẽ, Đại học Sejong luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để khuyến khích các du học sinh quốc tế như hỗ trợ kinh phí kí túc xá, đưa ra những mức học bổng hấp dẫn cho từng năm học. Sejong đã không ngừng đạt được niềm tin của các sinh viên nước ngoài, đặc biệt là sinh viên Việt Nam trong những năm gần đây. Với mức chi phí khá thấp so với các trường tại Seoul mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy, Sejong sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều du học sinh quốc tế.

Nguồn tin: duhochic.edu.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan